Các thành viên của CICU bao gồm hiệp hội các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, hiệp hội cán thép toàn Ấn Độ cũng như các nhà sản xuất dụng cụ nông nghiệp và nhựa.
Người dùng thép cuối Ấn Độ có thể lo ngại về khả năng tăng chi phí đầu vào nếu HRC nhập khẩu từ Việt Nam bị đánh thuế chống bán phá giá. Ngoài ra, giá trong nước cũng sẽ tăng theo và gây hại đến việc cạnh tranh trên thị trường quốc tế với hàng giá rẻ Trung Quốc. Chi phí sản xuất tăng sẽ ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh ngành công nghiệp linh kiện ô tô Ấn Độ với Trung Quốc tại một số thị trường như Châu Phi.
Thêm vào đó, một khi nguyên liệu trong nước tăng giá thì có thể các nhà sản xuất thép ống Ấn Độ sẽ ưu tiên hàng nhập khẩu, khiến tiêu thụ trong nước thêm chậm. Tuy nhiên, rủi ro giảm giá vẫn hiện hữu với giá thép Trung Quốc giảm và khả năng cung vượt cầu trong thời gian tới.
Chính phủ Ấn Độ sẽ phải cân nhắc đến lợi ích của tất cả các bên liên quan về việc áp thuế AD.


Pingback: commander 5 comprimés de kamagra
Pingback: enclomiphene without a prescription
Pingback: buy androxal online new zealand
Pingback: get dutasteride generic uae
Pingback: buy cheap flexeril cyclobenzaprine generic from canadian pharmacy
Pingback: how to order gabapentin cheap online pharmacy
Pingback: order fildena price australia
Pingback: get itraconazole uk online pharmacy
Pingback: how to buy staxyn generic version
Pingback: buy generic avodart toronto
Pingback: cheap generic rifaximin
Pingback: buy cheap xifaxan generic online canada
Pingback: kamagra nákup on-line žádný předpis rychlé dodání